Lợi ích của bán hàng trả góp - Vì sao nên liên kết thanh toán với Easy Credit?

Thứ hai 20 Tháng Ba 2023
Bán hàng trả góp là hình thức kinh doanh cho phép khách hàng khi mua hàng hóa dịch vụ có thể chia thanh toán thành các khoản nhỏ và trả sau. Thông thường các đơn vị kinh doanh thường sẽ liên kết với các đối tác tài chính để triển khai hình thức thanh toán trả góp này. 
 
Không chỉ tiện ích cho người mua, hình thức thanh toán trả góp cũng đem đến những lợi thế không cho người bán như  thu hút khách hàng mới, tăng tỷ lệ chuyển đổi, duy trì tính cạnh tranh... 
 
Hãy cùng chúng tôi khám phá hình thức hợp tác bán hàng trả góp qua Easy Credit
  1. Bán hàng trả góp qua Easy Credit là gì? 
Là hình thức hợp tác giữa Easy Credit với các đối tác bán hàng nhằm cung cấp phương thức thanh toán trả góp, cho phép khách hàng khi mua sản phẩm, dịch vụ của đối tác có thể đăng ký trả góp trên ứng dụng của Easy Credit. 
Toàn bộ quá trình đăng ký trả góp từ khách hàng và xác thực thanh toán từ đối tác đều được thực hiện trực tuyến thông qua ứng dụng mà Easy Credit cung cấp. 
  1. Vì sao nên hợp tác liên kết thanh toán với Easy Credit: 
  • Easy Credit là thương hiệu tài chính tin cậy, tiên phong công nghệ số 
Là thương hiệu thược EVNFinance, Easy Credit được kế thừa và tiếp tục phát triển sự uy tín, nguồn lực vững chãi, và nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ Tài chính Điện lực. Easy Credit mang đến dịch vụ tài chính hiện đại, toàn diện, cam kết hài lòng đối tác và khách hàng 
  • Thu hút khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng 
Cho phép khách hàng mua trước trả sau có thể giúp bạn thu hút tất cả những người không chỉ tìm mua sản phẩm của bạn mà còn cả những người chưa sẵn sàng chi tiêu toàn bộ ngay bây giờ. Từ đó gia tăng doanh số bán hàng. 
  • Gia tăng trải nghiệm, xây dựng niềm tin với khách hàng 
Đa dạng hóa phương thức thanh toán là một cách thức gia tăng trải nghiệm khi tạo cơ hội để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và chủ động tài chính hơn. Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký trả góp tại Easy Credit hoàn toàn online, nhanh gọn. Điều này cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng hiệu quả. 
  • Duy trì tính cạnh tranh 
Trả góp trở thành xu hướng thanh toán mới, phần lớn các điểm kinh doanh/chuỗi cửa hàng lớn đang dần được tích hợp phương thức này. Việc bị bỏ lại phía sau trong thế giới kỹ thuật số ngày càng cao có thể gây bất lợi cho doanh thu của bạn. 
  • Gia tăng nguồn thu từ hợp tác 
Khi hợp tác với Easy Credit, đối tác sẽ được hưởng lợi nhuận theo doanh số trả góp thực tế mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. 
  • Quyền lợi truyền thông 
Bên cạnh quyền lợi về mặt doanh thu, Easy Credit còn đưa ra nhiều quyền lợi truyền thông hấp dẫn giúp đối tác mở rộng mạng lưới khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu... 
Tham khảo thêm về chương trình hợp tác bán hàng trả góp với Easy Credit tại đây nhé!.