VAY TIỀN QUA APP ONLINE AN TOÀN, UY TÍN KHÔNG?

Thứ hai 03 Tháng Mười 2022

Vay tiền qua app online mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng như là tiết kiệm thời gian, hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Chỉ cần có điện thoại kết nối mạng là đã đăng ký vay được. Tuy nhiên liệu vay tiền qua app có thực sự an toàn, uy tín hay không?

1. Tại sao vay app online lại được ưa chuộng?

Hiện tại các công ty tổ chức tài chính và ngân hàng đều đang dần “số hóa” đưa công nghệ vào quy trình cho vay, thẩm định, làm thẻ,… nhằm mục đích mang đến sự đơn giản, tiện lợi hơn cho khách hàng. Từ đó các ứng dụng, app bắt đầu ra đời đáp ứng những nhu cầu này, đồng thời ngày càng phát triển nhiều tính năng hiện đại hơn.

Những ứng dụng cho vay trực tuyến an toàn đến từ các tổ chức tài chính uy tín giúp khách hàng giải quyết nhanh nỗi lo tài chính. Quy trình đơn giản, thủ tục đăng ký vay nhanh chóng, đơn giản, điều kiện lý tưởng từ lúc nộp đơn đến khi giải ngân chưa đến nửa ngày và hoàn toàn trực tuyến: Một sự nâng cấp rõ rệt so với hình thức vay trực tiếp truyền thống tại điểm vay nhiều thủ tục.

Ngoài ra, các app online cho vay còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và ưu đãi thường xuyên.

 

2. Những điều cần lưu ý khi vay tiền qua app online

Với những công ty tổ chức tài chính uy tín , việc sử dụng app online để vay tiền sẽ đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường có rất nhiều những app vay tiền không uy tín, mang tới nhiều rủi ro và bất lợi cho khách hàng khi thực hiện vay trên app.

Bên cạnh các app online cho vay tiền chính thống, hoạt động công khai, minh bạch thì hiện nay xuất hiện các app núp dưới hình thức "tín dụng đen". Các app này hiện "né" việc cho vay với lãi suất “cắt cổ” bằng cách tăng mạnh tiền phí và áp mức phạt trả chậm cực cao với hàng loạt các loại phí như: phí dịch vụ, phí thẩm định, phí quản lý tài khoản... Thông tin cá nhân của khách hàng cũng vì thế mà trôi nổi trên mạng để sau đó liên tiếp bị tiếp cận theo nhiều cách phiền phức.

Ngoài ra, các app “tín dụng đen” thực chất không thể biết được lịch sử nợ xấu của khách hàng tại Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC), nhưng vẫn đem thông tin này ra để dọa khách hàng thiếu kinh nghiệm. Với mỗi đối tượng khách hàng, nhân viên thu hồi nợ thuộc các tổ chức “tín dụng đen” sẽ sử dụng những "ngón nghề" khác nhau để đạt mục đích cuối cùng là thu hồi nợ gốc và lãi cao nhất có thể, nên sẽ rất nguy hiểm cho người vay nếu trốn tránh nghĩa vụ trả nợ.

 

3. Làm thế nào để vay tiền qua app online an toàn

Bạn có thể tự bảo vệ mình khỏi lừa đảo bằng cách vay tiền qua app online của những đơn vị, công ty tài chính cho vay hợp pháp và uy tín để giảm thiểu hầu hết các vấn đề tiêu cực có thể gặp phải.

Ngoài ra bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin điều khoản, dịch vụ, các quy định về lãi suất, bảo hiểm, mẫu hợp đồng, phương thức thẩm định, ký kết, giải ngân… trước khi quyết định vay tiền qua app online. Bạn cũng nên tham khảo các app online cho vay cẩn trọng từ nhiều nguồn đáng tin. Nên nhớ là những thông tin trên Internet chỉ tương đối về độ chính xác. Hỏi bạn bè, gia đình về app vay tiền online nhanh cũng như trải nghiệm của họ tại đó. Nguồn tham khảo càng tốt, bạn càng tự in vay và giảm rắc rối.

 

4. EASY CREDIT – giải pháp tài chính an toàn

EASY CREDIT mang đến ứng dụng Easy Credit - Tài chính số, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay tín chấp cho mục đích tiêu dùng:

Uy tín – Minh bạch:

- Ứng dụng được phát triển bởi Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance).

- Khách hàng được tham gia những gói vay tiền mặt linh động được tối ưu hóa dựa trên thu nhập (đảm bảo khả năng chi trả tốt nhất cho khách hàng), có lãi suất hấp dẫn với quy trình từ duyệt vay, giải ngân đến thanh toán hoàn toàn minh bạch, thể hiện rõ ràng trong hợp đồng được ký kết giữa hai bên. 

An toàn – Bảo mật:

Ứng dụng ngoài cung cấp các sản phẩm tài chính chuyên biệt còn làm hài lòng bạn bằng việc phát triển - tích hợp vào app những tính năng bảo mật thông minh và hữu ích nhất trong thời đại dịch vụ công nghệ số:
Công nghệ OCR thông minh: Nhận dạng và điền tự động ký tự quang học
eKYC và eSigning tiên tiến: Định danh và ký hợp đồng điện tử
Mã xác thực OTP an toàn: Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
 
Qua bài viết này, bên cạnh mang đến cho các bạn app online cho vay Easy Credit – Tài chính số, an toàn thời đại công nghệ số, EASY CREDIT còn mong muốn tất cả khách hàng có thể cảnh giác với những phương thức và thủ đoạn cho vay online nặng lãi và lừa đảo đang hiện hữu trên internet. Hãy lựa chọn đúng đắn để chủ động bảo vệ bản thân và được trợ lực tài chính kịp thời!
TẢI VÀ TRẢI NGHIỆM KHOẢN VAY NGAY TẠI ĐÂY
 
- - -

EASY CREDIT – Tiên phong Tài chính số

- Website: www.easycredit.vn

- Fanpage: www.fb.com/EASYCREDIT.VN

- Hotline: 1900 1066 hoặc *1066