EASY CREDIT - TRỢ THỦ TÀI CHÍNH MÙA SẮM TẾT 2021

Thứ sáu 29 Tháng Một 2021

Sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid 19, mùa sắm Tết 2021 đánh dấu nhiều sự đổi thay trong sở thích và thói quen tiêu dùng của người Việt. Từ mua sắm và giao dịch truyền thống (dùng tiền mặt hay quẹt thẻ tại quầy, tại cửa hàng…), chúng ta dần chuyển sang ưa thích mua hàng online (qua mạng xã hội, ứng dụng thương mại điện tử).

Cuối năm cận Tết cũng là thời điểm khách hàng tìm đến các ngân hàng, tổ chức tín dụng và công ty tài chính để được hỗ trợ các sản phẩm vay trợ giúp ngoài thu nhập. Để phục vụ khách hàng tốt hơn từ xa, nhiều dịch vụ tài chính trực tuyến ra đời kèm những gói vay tín chấp online uy tín, thủ tục đơn giản, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết. EASY CREDIT cũng không là ngoại lệ.

Nắm được nhu cầu của khách hàng cùng tiêu chí mang đến những dịch vụ tiện lợi nhất trong thời đại công nghệ số, EASY CREDIT tự hào là trợ thủ tài chính đáng tin cậy với các gói vay tiêu dùng đăng ký hoàn toàn online. Thao tác đơn giản, thủ tục nhanh chóng, khách hàng của EASY CREDIT được duyệt vay và giải ngân linh hoạt tiền mặt hoặc chuyển khoản trong 24 giờ để cứu cánh ví tiền, không lỡ nhịp mua sắm. Đặc biệt, sản phẩm vay của EASY CREDIT đa dạng hạn mức với lãi suất minh bạch, độ phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Tết này, cùng EASY CREDIT gác lại nỗi lo tài chính, tự tin sắm sửa cho bản thân những gì xứng đáng.

 

EASY CREDIT – Vay tiêu dùng Tài chính Điện Lực

Vay tiền mặt NGAY tại :

- Website: www.easycredit.vn

- Hotline: 1900 1066 hoặc *1066

- Và các ứng dụng di động : Zalo, ViettelPay...