VAY LIỀN TAY, KHỞI ĐẦU NĂM MỚI CÙNG EASY CREDIT

Thứ sáu 19 Tháng Hai 2021
Năm mới sắm sửa mới cho vạn sự phơi phới. Bạn đã sẵn sàng cho những bước đi đầu tiên của năm Tân Sửu? Có thu nhập ổn định nhưng mỗi tháng bạn lại không tích góp được nhiều. Con xe cũ đi làm lại hay dở chứng, bạn cần lắm chi phí để tu bổ hoặc lên đời một chiếc xe máy mới để phục vụ công việc nhưng còn băn khoăn bởi nỗi lo tài chính.
Từ cửa hàng điện máy các trung thương mại điện tử uy tín đều đang rộn ràng với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà nhằm khuyến khích mua sắm tiêu dùng đầu năm. Nhưng cũng chính thời điểm này, những chiếc hóa đơn đầu tiên của năm mới cần được thanh toán cũng xuất hiện, hiên ngang lấy đi một phần thu nhập của bạn và lạnh lùng ngăn cản dự định của bạn được hoàn thành.
EASY CREDIT ở đây để hỗ trợ tài chính cho bạn, mang dự định về tận nhà bằng gói vay online mua sắm thần tốc cực kỳ tiện lợi. Thao tác đơn giản, thủ tục nhanh chóng, khách hàng của EASY CREDIT được duyệt vay và giải ngân linh hoạt tiền mặt hoặc chuyển khoản trong 24 giờ để cứu cánh ví tiền, không lỡ nhịp mua sắm. Đặc biệt, sản phẩm vay của EASY CREDIT đa dạng hạn mức với lãi suất minh bạch, độ phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Có EASY CREDIT, gác lại nỗi lo tài chính, tự tin sắm sửa cho bản thân những gì xứng đáng.
Đặc biệt, từ hôm nay bạn đã có thể vay tiêu dùng nhanh hơn, tiện lợi hơn qua ứng dụng điện thoại eFinance của EASY CREDIT. Vay app eFinance online nhanh chóng, vay tiền mặt, tra cứu thông tin khoản vay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ trong một ứng dụng. Tải ngay tại: http://onelink.to/nd9e2m
EASY CREDIT – Vay tiêu dùng Tài chính Điện Lực
Vay tiền mặt NGAY tại :
- Website: www.easycredit.vn
- Hotline: 1900 1066 hoặc *1066
- Ứng dụng eFinance và các ứng dụng điện thoại: Zalo, ViettelPay...