Cơ hội nghề nghiệp
Nhân viên xử lý nợ tại địa bàn/ Field Collector
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2020
Lương: Thỏa Thuận/Negotiable
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Trị Rủi Ro
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát tình trạng khoản vay, khách hàng, đôn đốc các khách hàng quá hạn thực hiện nghĩa vụ trả nợ. Đảm bảo hạn chế phát sinh các khoản nợ xấu, vẫn giữ được khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng
To manage the status of loans, customers and push over-due customers to pay their debts. Make sure to limit bad debts, keep customers and ensure customer satisfaction.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH / KEY RESPONSIBILITIES
- Tuân thủ nghiêm túc và thực hiện đúng chính sách, qui định, quy trình, hướng dẫn nội bộ đề ra.
Strictly comply with and comply with policies, regulations, procedures and internal guidelines.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công hàng ngày bởi Cấp quản lý trực tiếp trên hệ thống.
Manage daily customer lists assigned by Line Manager on system.
- Đốc nợ, đòi nợ khách hàng chây ỳ, bất hợp tác, khách hàng có khả năng thu hồi nợ khó.
Push and recovery collection customers, non-cooperation, customers have the ability to recover bad debt.
- Đến gặp trực tiếp và tạo áp lực, buộc khách hàng trả nợ đối với các trường hợp đã qua tác động của nhân viên gọi điện.
Visit directly and make pressure, force customers to pay for the case through the impact of collection steps
- Xác định lý do khách hàng chậm trả, khai thác thông tin thay đổi của khách hàng.
Determining the reasons for customers delayed payment, exploiting information change of customers
- Hiểu rõ hệ thống quản lý nợ. Cập nhật thường xuyên, chính xác các tác nghiệp của khách hàng trên hệ thống.
Understand the system and debt management system. Regularly and accurately update the client's operations on the system
- Cập nhật thông tin khách hàng vào file quản lý/ Update customer information into management file:
* Quá trình tiếp xúc, làm việc với khách hàng (bằng văn bản)/ The process of contacting and working with clients (in writing)
* Cập nhật các thông tin thay đổi liên quan đến khách hàng, khoản vay, nguồn trả nợ và các thông tin liên quan khác/ Update information related to customers, loans, sources of repayment and other relevant information
* Ghi nhận, trình Lãnh đạo trực tiếp các vấn đề vướng mắc liên quan đến khoản vay, khách hàng/ Note and submit to the direct management of problems related to loans and customers
- Nhận xét khách hàng và đề xuất ý kiến/ Evaluated and submit comment about customers
* Thái độ, năng lực tài chính, việc sử dụng vốn của khách hàng/ Attitude, financial capability, the use of capital by customers
* Cập nhật các nhận xét, và đưa kiến nghị xử lý/ Updated comments, and recommendations for handling
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc thu hồi nợ.
Coordinate with relevant departments in debt collection
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát quyển hóa đơn thu tiền được cấp phát hàng tháng. Trực tiếp báo cáo lên Cấp quản lý trực tiếp các trường hợp mất quyển số thu, sai sót thông tin được ghi chép trên quyển số thu.
Responsible for controlling the Receipt book that is delivered monthly. Direct reporting to Team Leader of cases of losing the receipt book, or error information recorded on the receipt book.
- Đảm bảo, hạn chế phát sinh các khoản nợ chuyển nhóm nợ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
Ensuring and limiting the arising of debts of debt group transfer, ensuring customer satisfaction.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất lên Cấp quản lý trực tiếp các trường hợp gian lận liên quan đến khoản vay, đồng nghiệp để kịp thời có phương án xử lý.
To report periodically and irregularly to the line manager of fraud cases related to loans and colleagues in order to promptly work out handling plans.
- Báo cáo kịp thời về công ty các trường hợp đã thu tiền trực tiếp từ khách hàng nhưng đã quá thời gian nộp tiền về tài khoản của công ty.
Timely reporting to Team Leader / Field Collection Manager of cases that have collected money directly from the customer but out of time of payment on the company's account.
- Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục tiêu của bộ phận.
Maintain good communication and relationship with clients to ensure achieve company’s goals & targets of Early Collection department.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm thu nợ tại địa bàn phân công/ Undertake other tasks assigned by Field Collection Team leader.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM/ QUALIFICATION & EXPERIENCE
- Tốt nghiệp tối thiểu: Trung cấp / Cao Đẳng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
College/University Graduate, major: Banking, Finance, Business Administration or relating areas.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu nợ tại địa bàn, ưu tiên trong ngành Ngân hàng hoặc Tổ chức tài chính hoặc tài chính tiêu dùng.
At least 01 years’ experience working in as Field collector, preferably in banking or financial institution or consumer finance.
- Hiểu biết về ngân hàng, tài chính tiêu dùng công tác thu nợ/ Understand of banking, consumer finance and collection skills.
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng/ Understanding consumer finance product and service.
KIẾN THỨC & KỸ NĂNG/ KNOWLEDGE & SKILLS
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng/ Customer service skill.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với giọng nói rõ ràng và ấn tượng/ Strong communication skill with clear & expressive voice.
- Khả năng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau/ Ability to deal with different types of clients
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm/ Ability to work as individual and also as team member
- Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới thời hạn đầy thử thách/ Adaptable, dynamic and flexible, able to work under challenging deadlines
- Chú ý đến chi tiết/ Strong attention to detail
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office/ Proficiency in Microsoft Office software
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết (theo quy định công ty từng thời kỳ)
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 14 - 15 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty