Nắm bắt xu hướng sống hiện đại: Tối giản – nhanh gọn, trọn vẹn lối sống “xanh”

Thứ tư 03 Tháng mười một 2021

Đi cùng những chuyển biến không ngừng của Xã hội trong và ngoài nước, “hiện đại hoá” lối sống đang là một trong những chủ đề đáng quan tâm trong những năm trở lại đây. Các thông điệp bảo vệ môi trường dần trở nên quen thuộc khi rất nhiều nhãn hàng liên tục đưa ra những slogan mạnh mẽ đi kèm những sản phẩm – vật liệu thân thiện hơn với môi trường.

 

 

Nếu như các thương hiệu thuộc ngành hàng F&B đang khuyến khích người dùng sử dụng ly và ống hút giấy thay cho chất liệu nhựa trước đây hay Apple tung ra Iphone 13 với vỏ hộp không còn được bọc ni-lông nhựa như trước, thì giờ đây, song hành cùng hành trình giữ gìn môi trường xanh, EVNFinance hợp tác cùng VinFast, cho ra đời sản phẩm vay trả góp Xe Máy Điện, tạo điều kiện cho người tiêu dùng chọn lựa phương tiện “xanh”, vì một môi trường sạch và một tương lai sáng!

 

Dịch chuyển từ việc sử dụng xe động cơ sang xe điện sẽ góp một phần không nhỏ trong việc giữ gìn bầu không khí xanh – sạch – đẹp, giảm thiểu tối đa các loại khí đốt thải ra từ động cơ xe cùng các tiếng ồn không đáng có của các loại xe máy thông thường. Có thể nói, việc sử dụng Xe điện như một phương tiện chính trong giao thông hàng ngày đã và đang trở thành xu hướng mới đáng được quan tâm và hiện thực hoá.

 

Quy trình trả góp qua EVNFinance:

Tối giản – nhanh gọn: Rinh ngay Xe Máy Điện chỉ sau 15 phút đăng ký Online

 

EVNFinance mang đến cho khách hàng sự tối giản và nhanh gọn với hành trình đăng ký vay 100% trực tuyến (online) và nhận ngay kết quả chỉ sau 15 phút. Ngoài ra, khi chọn trả góp Xe Máy Điện VinFast qua EVNFinance, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như sau:

 

  • Toàn quyền giữ bản gốc giấy tờ đăng ký xe
  • Thời hạn trả góp linh động từ 6 – 24 tháng
  • Hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND/ CCCD
  • Lãi suất chỉ từ 1.42%/ tháng

 

Khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký vay tại đây:

 

 

EASY CREDIT – VAY TIÊU DÙNG TÀI CHÍNH ĐIỆN LỰC

Website: www.easycredit.vn
Fan page: www.fb.com/EASYCREDIT.VN
Hotline: 1900 1066 hoặc *1066
Zalo OA: zalo.me/4586634076797016738
 
 
 
 
 
*EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực - EVN Finance.