Cơ hội nghề nghiệp
Quản lý Đại lý chiến lược- Nhu cầu khách hàng
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các hoạt động chiến lược liên quan đến việc lập kế hoạch và triển khai các chương trình tích hợp hỗ trợ bán các sản phẩm tài chính tiêu dùng sáng tạo tại Easy Credit
- Chịu trách nhiệm quản lý một kế hoạch toàn diện bao gồm làm việc với các đối tác chính bên ngoài, phát triển các cách thức mới để có được khách hàng tiềm năng thông qua kết hợp quảng cáo trực tuyến, thư trực tiếp và các chương trình
- Thúc đẩy các mục tiêu chiến dịch bán hàng và chịu trách nhiệm cung cấp các mức kết quả tạo ra nhu cầu khách hàng đã thỏa thuận. Tạo ra tác động lớn tại một công ty Tài chính tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Hợp tác với các bên thứ 3, các chi nhánh và các liên minh chiến lược để cung cấp các sản phẩm (thông tin khách hàng) đạt yêu cầu cao cả về chất lượng và số lượng
- Hợp tác chặt chẽ với nhóm Bán hàng qua điện thoại để hỗ trợ phân phối khách hàng tiềm năng và chuyển đổi chúng thành doanh số
- Theo dõi KPI đo lường hiệu quả của chiến dịch khách hàng bằng cách đo lường và cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, mức độ phù hợp với thị trường, rủi ro và ROI
- Truyền đạt một cách hiệu quả các kế hoạch và số liệu theo định kỳ đến lãnh đạo tiếp thị và bán hàng để thúc đẩy các giải pháp cải tiến và đưa ra các khuyến nghị và chiến lược dựa trên dữ liệu cho các thành viên trong nhóm và ban lãnh đạo
- Thúc đẩy các chương trình cải tiến liên tục về tạo nguồn khách hàng nhằm nuôi dưỡng và chuyển đổi nguồn khách hàng
- Hợp tác với các nhà quản lý nội bộ và các đối tác bên ngoài để xác định các kênh tiếp thị, yếu tố và chiến lược phù hợp liên quan đến các mục tiêu của chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng
- Hợp tác với bộ phận tiếp thị thiết kế và hỗ trợ các kế hoạch quảng cáo bằng thư điện tử, mạng xã hội và tiếp thị lại
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận liên quan để thúc đẩy các chương trình và hoạt động định hướng bán hàng tích hợp
- Hỗ trợ việc thu thập cơ sở dữ liệu và phân tích cùng nhóm BI để hỗ trợ các trương chình bán hàng bên ngoài
- Hỗ trợ và thực hiện các cải tiến về công nghệ, cấu trúc và quy trình
- Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội cho khách hàng nội bộ và các nhà cung cấp bên ngoài
- Chuẩn bị các báo cáo dự báo kinh doanh, phân tích kinh doanh, giao dịch kinh doanh và giữ cho các khoản chi phí phù hợp
- Xem xét việc phân tích các hoạt động bán hàng, chi phí, hoạt động và dữ liệu dự báo để xác định tiến độ bán hàng đối với các mục tiêu đã đề ra
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Tài chính, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tại công ty truyền thông hoặc quảng cáo và / hoặc tại phía công ty đối tác, ưu tiên trong môi trường MNC
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Trình độ tiếng Anh tốt và thuần thục tiếng Việt
- Hiểu biết về việc xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng
- Ưu tiên có kiến thức tốt về các công cụ tiếp thị tự động hóa và CRM (Marketo, Google Analytics, Engagio), Google Partner (AdWords và/hoặc ưu tiên có chứng nhận Facebook Blueprint hoặc tương tự)
- Kiến thức tốt về MS Excel & PowerPoint
- Thái độ hợp tác tốt và linh hoạt được chứng minh qua kỹ năng quản lý dự án và thái độ kinh doanh
- Có khả năng làm việc trong một môi trường áp lực, luôn tiên phong, sáng tạo, chủ động, đam mê phát triển và định hướng về kết quả làm việc và định hướng dịch vụ/giá trị khách hàng, xử lý vấn đề
- Có năng lực quản lý các dự án phức tạp cùng một thời gian
- Chú trọng chi tiết và tính nhất quán từ cả hai quan điểm trực quan và nội dung
- Tư tưởng cởi mở, sáng tạo, hướng đến kết quả, chăm chỉ, bền bỉ, rất đáng tin cậy, trung thành
- Kỹ năng hợp tác, đàm phán, thuyết trình và ra quyết định tốt để có được thông tin chính xác và truyền đạt lại cho doanh nghiệp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty