Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên Viên Quan Hệ Công Chúng
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Lý Sản phẩm và Quy Trình
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chuyên viên Quan hệ công chúng có trách nhiệm quản lý các mối quan hệ giữa Easy Credit và các đối tác bên ngoài nhằm nâng cao danh tiếng và sự tin cậy của Easy Credit; sự sáng tạo và kiến thức của bạn về các chiến thuật khác nhau để xác định và thu hút đối tượng mục tiêu phù hợp; bạn là người sẽ xây dựng một mạng lưới thông tin liên lạc mạnh mẽ trong công ty nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với công chúng và xử lý các tình huống “khủng hoảng”. Chuyên viên quan hệ công chúng cao cấp cũng chịu trách nhiệm tạo nội dung thông báo cho nhân viên về các mục tiêu, chính sách của công ty và các tiêu chuẩn đánh giá mà công ty đang thực hiện nhằm đảm bảo sự phát triển của công ty. Các giải pháp đó được thực hiện thông qua xuất bản tin tức, e-mail, tờ rơi hoặc bản ghi nhớ; cập nhật các bảng tin hoặc lịch sự kiện; và quản lý các công cụ khác để sản xuất bản in và bản in kỹ thuật số của truyền thông.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Quản lý đối tác truyền thông
- Soạn thảo các sáng kiến truyền thông chù động và thường xuyên bao gồm phát hành phương tiện truyền thông, các phần bình luận, bài viết PR nhằm tăng mức độ tin cậy của Easy Credit trên phương tiện truyền thông
- Sáng tạo câu chuyện quảng cáo để làm chìa khóa chính cho phương tiện truyền thông và theo dõi để tối đa hóa mức độ phù hợp
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về truyền thông và các hoạt động khác
- Quản lý hàng ngày liên lạc báo chí với các nhà báo một cách thường xuyên
- Duy trì và cập nhật cơ sở dự liệu danh bạ
- Làm việc với ban kinh doanh/ nhóm phân tích và nghiên cưu thị trường để tiến hành nghiên cứu cho mục đích thông cáo báo chí
- Hỗ trợ xác định các cơ hội truyền thông bên ngoài phù hợp cho quản lý cấp cao của công ty
2. Truyền Thông Nội Bộ
- Làm việc với các bộ phận khác để công bố thông tin công ty kịp thời như bản ghi nhớ, thư tin tức nội bộ
- Kế hoạch và triển khải các hoạt động kết nối nội bộ cho nhân viên như towhall, các sự kiện từ thiện…
- Quản lý các hoạt động truyền thông nội bộ ở cấp độ quốc gia để đảm bảo thông tin hữu ích, có liên quan, đầy đủ sẽ được gửi đến tất cả nhân viên thông qua các kênh nội bộ và đảm bảo sự tham gia của nhân viên
- Đảm bảo chiến lược truyền thông nhất quán và phản ánh tầm nhìn chiến lược của tổ chức
3. Lập Kế Hoạch và Thực Hiện Sự Kiện
- Tổ chức họp báo, buổi ăn trưa truyền thông, tour báo chí và các hoạt động CSR
- Sắp xếp và tạo điều kiện phỏng vấn trực tiếp giữa các phương tiện truyền thông và đại diện của công ty
- Phát triển các cơ hội truyền thông xung quanh các sự kiện như viếng thăm ban lãnh đạo, giải thưởng công ty hoặc thông báo đặc biệt
4. Giám Sát Tin Tức Kinh Doanh
- Xác định các khảo sát, theo dõi thị trường và Easy Credit hàng ngày và duy trì mức độ quản lý thông tin
5. Quản Lý Rủi Ro
- Xây dựng các đánh giá rủi ro và các kế hoạch quản lý khủng hoảng và thực hiện chúng để bảo vệ danh tiếng của công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Báo chí, Truyền thông/ Quan hệ báo chí hoặc tương đương
- Biết thiết kể hình ảnh, chỉnh sửa clip.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về ngành Quan hệ công chúng hoặc Truyền thông doanh nghiệp trong các công ty Tài chính tiêu dùng hoặc công ty tiêu dùng nhanh
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược truyền thông và triển khai, kế hoạch và chạy thành công các sự kiện và xây dựng các chương trình truyền thông trong công ty
- Có kinh nghiệm giải quyết, xử lý các khủng hoảng về truyền thông xã hội và báo chí
- Có kỹ năng xuất sắc trong việc viết bài PRcùng kỹ năng phân tích và viết báo cáo tốt, có thể truyền tải nội dung phong phú và hàm súc
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả về giao tiếp và viết
- Chú trọng chi tiết và có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm sắp xếp và hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng, kết quả của các hoạt động, dự án khác
- Có kỹ năng phát triển và quản lý đội ngũ
- Thành thạo kỹ năng máy tính như MSOffice nhằm tạo ra các tài liệu, báo cáo và thuyết trình một cách trực quan
- Linh hoạt, chủ động và dễ dàng linh động trong công việc
- Tư duy cởi mở, sáng tạo, định hướng kết quả, siêng năng, kiên trì, đáng tin cậy và trung thành
- Sẵn sàng đi công tác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty