Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên Kiểm soát Dịch vụ Bán hàng qua Điện thoại
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về kịch bản và kiểm soát, giải quyết những khiếu nại liên quan đến bộ phận bán hàng qua điện thoại nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, đảm bảo việc nhân viên tuân thủ quy trình, thủ tục và thực hiện công việc theo như hướng dẫn.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Xử lý khiếu nại :
- Tiếp nhận khiếu nại liên quan đến bộ phận bán hàng qua điện thoại từ khách hàng nội bộ hoặc khách hàng bên ngoài
- Kiểm tra và phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp và xử lý khiếu nại kịp thời các yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận quản lý chất lượng và đào tạo của bộ phận bán hàng qua điện thoại để đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng bán hàng qua điện thoại
- Phối hợp với trưởng nhóm bán hàng và bộ phận đào tạo của bộ phận bán hàng qua điện thoại để cải tiến qui trình bán hàng qua điện thoại
- Kiểm soát tỉ lệ khiếu nại của bộ phận bán hàng qua điện thoại
- Thực hiện báo cáo liên quan đến khiếu nại theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
2. Kịch bản:
- Chịu trách nhiệm xây dựng kịch bản cho bộ phận bán hàng qua điện thoại
- Đánh giá và nâng cao kịch bản bán hàng qua điện thoại
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến kịch bản tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Thực hiện các báo cáo về theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
3. Qui trình:
- Chịu trách nhiệm về xây dựng qui trình liên quan đến bộ phận của bán hàng qua điện thoại
- Đánh giá và cải tiến qui trình của bộ phận bán hàng qua điện thoại
- Tham gia vào tất cả các phần kiểm tra thử hệ thống của các phòng trong bộ phận Bán hàng qua điện thoại để hiểu quy trình, nhiệm vụ của các nhóm
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành tài chính tín dụng hoặc ngân hàng, tổ chức tài chính, tài chính tiêu dùng hoặc công ty viễn thông
- Có khả năng viết và nói tiếng Anh
- Có kinh nghiệm hướng dẫn đào tạo
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng là một lợi thế
- Có kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng huấn luyện, đào tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty