Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng Bán hàng qua Điện thoại
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 5
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm cho việc kiểm soát chất lượng cho nhân viên Bán hàng qua điện thoại nhằm đảm bảo việc nhân viên tuân thủ quy trình, thủ tục và thực hiện công việc theo như hướng dẫn
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên Bán hàng qua điện thoại, chat và email dựa trên Quy chuẩn chất lượng
- Tiến hảnh đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên Bán hàng qua điện thoại, chat và email dựa trên Quy chuẩn chất lượng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng Thư mục Kiến thức tổng hợp của Telesales, Thống kê các câu hỏi thường gặp của Khánh hàng và đưa ra phương án xử lý vấn đề cho nhân viên Bán hàng quan điện thoại, tiêu chuẩn hóa các quy trình
- Tham gia đào tạo và tái đào tạo cho Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Nội bộ và Đối tác thuê ngoài) theo phân công của Giám sát chất lượng và Đào tạo Bán hàng qua điện thoại.
- Làm việc với Team Leader để giải quyết kịp thời các yêu cầu tồn đọng của Khách hàng.
- Tham gia vào tất cả các phần kiểm tra thử hệ thống của các phòng trong bộ phận Bán hàng qua điện thoại để hiểu quy trình, nhiệm vụ của các nhóm.
- Thực hiện các báo cáo về đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám sát chất lượng và Đào tạo Bán hàng qua điện thoại.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành tài chính tín dụng hoặc ngân hàng, tổ chức tài chính, tài chính tiêu dùng hoặc công ty viễn thông
- Có khả năng viết và nói tiếng Anh
- Có kinh nghiệm hướng dẫn đào tạo
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng là một lợi thế
- Có kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng phân tích, đánh gía
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty